Case Study

Ikea và Heineken: Chiến dịch đưa trải nghiệm vào hộp

Làm việc tại nhà, hủy bỏ tất cả các chuyến nghỉ mát, không thể tham gia các trận đấu thể thao,… Ngay tại thời điểm tất cả các hoạt động đều phải dừng lại vì đại dịch Covid-19. IkeaHeineken vào lúc này đã thực hiện chiến dịch “in a box” (trong chiếc hộp). Cốt lõi là để khách hàng có thể mang một trận đấu bóng hay một chuyến du lịch về nhà mình trải nghiệm và tận hưởng.

“Vacations in a Box” – Ikea bán kỳ nghỉ mát trong một chiếc hộp

Chiến dịch đưa trải nghiệm vào hộp của Ikea

Trong khi tất cả mọi người chẳng thể đi du lịch trong kì nghỉ hè vì dịch Covid-19, Ikea tại Dubai đã quyết định ra mắt một chiếc hộp mang tên “Vacation in a box” (Kỳ nghỉ trong hộp) với mục đích giúp khách hàng có thể mang trải nghiệm của một chuyến du lịch về nhà của mình.

Chiến dịch đưa trải nghiệm vào hộp của Ikea

Trong mỗi hộp sẽ có các sản phẩm đặc trưng riêng của Ikea. Ví dụ như gối, bộ đồ ăn (bát, dĩa, muỗng,…), nến và các tác phẩm nghệ thuật. Chúng được lấy cảm hứng từ các địa điểm du lịch như Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives và Tokyo. Các bài hát cũng như công thức nấu ăn cũng được đính kèm theo đó. Mục đích là giúp khách hàng tái tạo kỳ nghỉ tại nhà riêng của mình một cách chân thật hơn.

Chiến dịch đưa trải nghiệm vào hộp của Ikea

Ông Carla Klumpenaar, Tổng giám đốc marketing, truyền thông và thiết kế nội thất Ikea tại UAE cho biết: “Với những chiếc hộp của chúng tôi, mọi người sẽ có thể dễ dàng trải nghiệm bữa tối dưới ánh nến kiểu Pháp hoặc quỳ trên chiếc đệm lấy cảm hứng từ Tokyo để nhâm nhi trà xanh.

“Stadium in a box” – Heineken đưa trải nghiệm từ sân vận động về đến nhà

Heineken Sends Real Stadium Seats to MLS Fans Watching at Home | Muse by Clio

Chiến dịch đưa trải nghiệm vào hộp của Heineken

Song song với Ikea, Heineken cũng đưa trải nghiệm khách hàng vào hộp “In a box” để thúc đẩy doanh thu. Covid-19 làm ngăn người hâm mộ thể thao đến sân vận động để cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Vì lẽ đó, Heineken khởi động cuộc thi “Stadium in a Box” (Sân vận động trong hộp). Heineken mong muốn mang lại cảm giác ngồi tại sân vận động về nhà người hâm mộ tại Mỹ.

Stadium in a box': Heineken sending real stadium seats to MLS fans missing game-day experience

Cuộc thi “Stadium in a Box”

Khi tham gia cuộc thi, người hâm mộ sẽ có cơ hội giành được các phần quà hấp dẫn. Nó bao gồm một chiếc ghế sân vận động của đội bóng Major League Soccer, một tủ lạnh chứa bia Heineken và phần thức ăn đặc trưng tại sân vận động.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button