Các dự án của chúng tôi

Sumo BBQ
Thiết kế

Sumo BBQ

Được ưa chuộng nhờ các gói dịch vụ buffet dành cho nướng và lẩu đậm phong cách Nhật Bản, Sumo BBQ đã trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng cho không chỉ giới trẻ mà cả gia đình, nhân viên văn phòng.
Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi tại các chi nhánh Sumo BBQ toàn quốc, đội ngũ ESM đã nghiên cứu và thiết kế poster nhằm quảng bá các sự kiện này từ online xuống offline.

Được ưa chuộng nhờ các gói dịch vụ buffet dành cho nướng và lẩu đậm phong cách Nhật Bản, Sumo BBQ đã trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng cho không chỉ giới trẻ mà cả gia đình, nhân viên văn phòng. Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi tại các chi nhánh Sumo BBQ toàn quốc, đội ngũ ESM đã nghiên cứu và thiết kế poster nhằm quảng bá các sự kiện này từ online xuống offline.

Sữa chua trân châu Hạ Long
Thiết kế

Sữa chua trân châu Hạ Long

Trở thành món ăn vặt ưa thích của giới trẻ, Sữa chua trân châu Hạ Long đã khẳng định vị thế thương hiệu với gần 100 chi nhánh trên khắp cả nước.
Khai thác sở thích và hành vi của tệp khách hàng mục tiêu, ESM đã vạch ra định hướng thiết kế và sử dụng hình ảnh, vừa bảo toàn nhận diện thương hiệu, vừa thể hiện được cảm giác tươi mát và tuyệt ngon của sản phẩm.

Trở thành món ăn vặt ưa thích của giới trẻ, Sữa chua trân châu Hạ Long đã khẳng định vị thế thương hiệu với gần 100 chi nhánh trên khắp cả nước. Khai thác sở thích và hành vi của tệp khách hàng mục tiêu, ESM đã vạch ra định hướng thiết kế và sử dụng hình ảnh, vừa bảo toàn nhận diện thương hiệu, vừa thể hiện được cảm giác tươi mát và tuyệt ngon của sản phẩm.

Tipiki
Social Management System, Booking, Nội dung

Tipiki

Với nhu cầu đặt bàn và tra cứu thông tin online ngày càng tăng, ESM đã cung cấp hệ thống quản lý tích hợp như một giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo tốc độ phản hồi, nội dung bài đăng cũng như kịp thời báo cáo các trường hợp tiêu cực xuất hiện trên fanpage.
Bên cạnh đó, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu của Tipiki trên thị trường ẩm thực, ESM đã phụ trách booking các trang/hội nhóm chuyên về ẩm thực và định hướng nội dung như Ăn sập Sài Gòn, Thánh Rì Viu,...

Định vị như một Đài Loan thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, Tipiki được đông đảo thực khách ưa chuộng bởi nét văn hóa ẩm thực và không gian đậm chất xứ Đài.
Với nhu cầu đặt bàn và tra cứu thông tin online ngày càng tăng, ESM đã cung cấp hệ thống quản lý tích hợp như một giải pháp tối ưu nhằm đảm bảo tốc độ phản hồi, nội dung bài đăng cũng như kịp thời báo cáo các trường hợp tiêu cực xuất hiện trên fanpage.
Bên cạnh đó, nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường ẩm thực, ESM đã phụ trách booking các trang/hội nhóm chuyên về ẩm thực và định hướng nội dung như Ăn sập Sài Gòn, Thánh Rì Viu,...

Aeon Vietnam
Thiết kế

Aeon Vietnam

Là một trong những nhà bán lẻ có tầm ảnh hưởng trên thị trường Việt Nam, Aeon Mall rất chú trọng đến việc triển khai nội dung và hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội.
Để góp phần thu hút tệp khách hàng mục tiêu đến mua sắm, ESM đã lên kế hoạch nội dung theo tháng, kịch bản và sản xuất các clip hoạt họa nhân dịp lễ như Đại hội sale Black Friday, ngày lễ Mẹ và bé,... mang dấu ấn đầy sinh động và vui nhộn với các hoạt động đặc sắc.

Là một trong những nhà bán lẻ có tầm ảnh hưởng trên thị trường Việt Nam, Aeon Mall rất chú trọng đến việc triển khai nội dung và hình ảnh trên các nền tảng mạng xã hội.

Để góp phần thu hút tệp khách hàng mục tiêu đến mua sắm, ESM đã lên kế hoạch nội dung theo tháng, kịch bản và sản xuất các clip hoạt họa nhân dịp lễ như Đại hội sale Black Friday, ngày lễ Mẹ và bé,... mang dấu ấn đầy sinh động và vui nhộn với các hoạt động đặc sắc.

Tiki.vn
PR Article, Sáng tạo nội dung

Tiki.vn

Lần đầu tiên hợp tác với công ty bảo hiểm FWD, công ty cổ phần Tiki chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí.
Nhằm đưa thông tin đến gần hơn với khách hàng, ESM đã hỗ trợ trong việc soạn thảo nội dung và đăng tải lên các trang báo điện tử có nhiều lượt truy cập như Báo Tuổi Trẻ, Báo 24h.

Lần đầu tiên hợp tác với công ty bảo hiểm FWD, công ty cổ phần Tiki chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí. Nhằm đưa thông tin đến gần hơn với khách hàng, ESM đã hỗ trợ trong việc soạn thảo nội dung và đăng tải lên các trang báo điện tử có nhiều lượt truy cập như Báo Tuổi Trẻ, Báo 24h.

Huka Vietnam
Social Management System

Huka Vietnam

Nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng trên fanpage, Huka Vietnam - hãng nước tăng lực nhập khẩu Thái Lan đã hợp tác với ESM và triển khai hệ thống quản lý tích hợp.
Bên cạnh xây dựng kịch bản phản hồi trong khung chat, ESM còn đảm nhận phần trả lời các bình luận, thông báo các trường hợp tiêu cực và làm báo cáo theo từng tuần.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng trên fanpage, Huka Vietnam - hãng nước tăng lực nhập khẩu Thái Lan đã hợp tác với ESM và triển khai hệ thống quản lý tích hợp. Bên cạnh xây dựng kịch bản phản hồi trong khung chat, ESM còn đảm nhận phần trả lời các bình luận, thông báo các trường hợp tiêu cực và làm báo cáo theo từng tuần.

Dolce Vita Ice-cream
Sáng tạo nội dung

Dolce Vita Ice-cream

Mang hương vị đặc trưng của nước Ý, Dolce Vita đã cho ra mắt thực đơn kem tươi phong phú với đa dạng mùi vị được chính tay đầu bếp người Ý chế biến.
Trong thời gian đầu tiếp cận thị trường Việt Nam, ESM đã tư vấn và đề xuất kế hoạch nội dung xuyên suốt 1 năm nhằm lan tỏa nhận diện thương hiệu cũng như thúc đẩy các chương trình khuyến mãi để thu hút tệp khách hàng mục tiêu.

Mang hương vị đặc trưng của nước Ý, Dolce Vita đã cho ra mắt thực đơn kem tươi phong phú với đa dạng mùi vị được chính tay đầu bếp người Ý chế biến. Trong thời gian đầu tiếp cận thị trường Việt Nam, ESM đã tư vấn và đề xuất kế hoạch nội dung xuyên suốt 1 năm nhằm lan tỏa nhận diện thương hiệu cũng như thúc đẩy các chương trình khuyến mãi để thu hút tệp khách hàng mục tiêu.

BABOE
Thiết kế, Branding

BABOE

BABOE là một thương hiệu từ East Nusa Tenggara (Indonesia) chuyên về các loại snack, đồ ăn vặt. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu được chế biến từ bột chùm ngây, mang giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng.
Lấy cảm hứng từ ý nghĩa của tên thương hiệu - "chim mẹ tha mồi về tổ cho con" và nguyên liệu chính trong sản phẩm, ESM đã thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cơ bản, góp phần gia tăng mức độ nhận biết của BABOE trên thị trường.

BABOE là một thương hiệu từ East Nusa Tenggara (Indonesia) chuyên về các loại snack, đồ ăn vặt. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu được chế biến từ bột chùm ngây, mang giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng.

Lấy cảm hứng từ ý nghĩa của tên thương hiệu - "chim mẹ tha mồi về tổ cho con" và nguyên liệu chính trong sản phẩm, ESM đã thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cơ bản, góp phần gia tăng mức độ nhận biết của BABOE trên thị trường.

Cocoxim Vietnam
Thiết kế, Sáng tạo nội dung, Social Management System

Cocoxim Vietnam

Với mục tiêu quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu, Cocoxim Vietnam - nhãn hàng nước dừa đóng hộp Betrimex - công ty CP XNK Bến Tre (Betrimex) đã tập trung triển khai các hoạt động trên mạng xã hội, nhắm vào đối tượng mục tiêu chính là giới trẻ và gia đình.

Với mục tiêu quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu, Cocoxim Vietnam - nhãn hàng nước dừa đóng hộp Betrimex - công ty CP XNK Bến Tre (Betrimex) đã tập trung triển khai các hoạt động trên mạng xã hội, nhắm vào đối tượng mục tiêu chính là giới trẻ và gia đình. Khai thác triệt để thông điệp của thương hiệu và những đặc tính nổi trội của sản phẩm, ESM đã hoạch định chiến lược cho các góc nội dung cũng như màu sắc hình ảnh chủ đạo nhằm làm bật nét trẻ trung, tươi mới và đặc biệt có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.Việc kết hợp booking influencers, sản xuất video đã góp phần ghi dấu ấn với tệp khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, ESM đã đảm nhận vai trò quản trị fanpage, kết hợp nghiên cứu và xây dựng khung chatbot tự động giúp phản hồi khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Ticketbox
Thiết kế, Sáng tạo nội dung

Ticketbox

Là hệ thống quản lý và giao dịch vé sự kiện trực tuyến, Ticketbox đã nhận được lượt truy cập khủng nhờ cập nhật các sự kiện hot nhanh nhất cùng các chương trình ưu đãi nổi bật.
Đồng hành cùng Ticketbox trong 2 sự kiện WERACE và T-ara Concert in Vietnam, ESM đã tư vấn và định hướng nội dung, hình ảnh liên quan đến sự kiện, từ đó thiết kế giao diện landing page giúp người dùng cập nhật thông tin sự kiện một cách đầy đủ nhất và dẫn người dùng đến trang giao dịch.

Là hệ thống quản lý và giao dịch vé sự kiện trực tuyến, Ticketbox đã nhận được lượt truy cập khủng nhờ cập nhật các sự kiện hot nhanh nhất cùng các chương trình ưu đãi nổi bật. Đồng hành cùng Ticketbox trong 2 sự kiện WERACE và T-ara Concert in Vietnam, ESM đã tư vấn và định hướng nội dung, hình ảnh liên quan đến sự kiện, từ đó thiết kế giao diện landing page giúp người dùng cập nhật thông tin sự kiện một cách đầy đủ nhất và dẫn người dùng đến trang giao dịch.

V-SIXTYFOUR
Thiết kế

V-SIXTYFOUR

V-SIXTYFOUR - thương hiệu đã không còn xa lạ với người yêu thích thời trang bởi những thiết kế denim phóng khoáng, hiện đại, bắt kịp xu hướng của giới trẻ Việt Nam.
Với mục tiêu thu hút cũng như tri ân khách hàng, V-SIXTYFOUR đã triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi giá tốt và ESM đã góp mặt trong khâu định hướng, thiết kế các Key Visual.

V-SIXTYFOUR - thương hiệu đã không còn xa lạ với người yêu thích thời trang bởi những thiết kế denim phóng khoáng, hiện đại, bắt kịp xu hướng của giới trẻ Việt Nam. Với mục tiêu thu hút cũng như tri ân khách hàng, V-SIXTYFOUR đã triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi giá tốt và ESM đã góp mặt trong khâu định hướng, thiết kế các Key Visual.

Quán Bụi
Thiết kế

Quán Bụi

Khai thác insight của những người Sài Gòn bận rộn, không đủ thời gian để chuẩn bị bữa cơm nhà, Quán Bụi chuyên phục vụ những bữa cơm truyền thống gần gũi với gia đình Việt trong không gian Indochine vừa ấm cúng nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng.
Trong một số chương trình đặc biệt theo mùa, ESM đã định hướng hình ảnh và thiết kế Key Visual cho Quán Bụi, góp phần lan tỏa chương trình đến tệp khách hàng mục tiêu.

Khai thác insight của những người Sài Gòn bận rộn, không đủ thời gian để chuẩn bị bữa cơm nhà, Quán Bụi chuyên phục vụ những bữa cơm truyền thống gần gũi với gia đình Việt trong không gian Indochine vừa ấm cúng nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng. Trong một số chương trình đặc biệt theo mùa, ESM đã định hướng hình ảnh và thiết kế Key Visual cho Quán Bụi, góp phần lan tỏa chương trình đến tệp khách hàng mục tiêu.